Mật ong Yên Dưỡng sản phẩm từ núi rừng vùng trung du Phú Thọ

Mật ong Yên Dưỡng đã có từ rất lâu, các cụ thường truyền nhau từ đời này sang đời khác. Khi xưa mật ong rẻ, với gia đình ở Yên Dưỡng cũng nuôi không nhiều. Mỗi nhà chỉ nuôi năm đến 20 đàn phục vụ nhu cầu gia đình và anh em làng xóm. Chính vì nuôi ong tự nhiên, nhỏ lẻ nên mật ong Yên Dưỡng không có tiếng trên thị trường. Tuy vậy, với cách nuôi thủ công, đơn giản thuần nông 100% nên các đàn ong mật nuôi ở Yên Dưỡng đều là những đàn ong rừng, ong đá nguyên bản. Đặc biệt mật ong Yên Dưỡng đảm bảo 100% nguyên chất từ thiên nhiên, hoa rừng.

Ở Yên Dưỡng có nhiều hộ nuôi ong mật không?

Yên Dưỡng hiện nay có khá nhiều hộ nuôi ong lấy mật. Trong số đó có một vài hộ nuôi ong từ rất lâu nên đã gây dựng được hàng trăm, nghìn đàn ong mật nguyên bản. Với sản phẩm mật ong rừng nguyên bản như vậy thì giá bán của mật ong cũng cao hơn rất nhiều so với thị trường mật ong ngoại. 
Mật ong Yên Dưỡng sản phẩm từ núi rừng vùng trung du Phú Thọ
Những hộ nuôi ong mật hiện nay ở Yên Dưỡng đều là những hộ nuôi ong rất lâu đời, có nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc ong mật. Nếu bạn có nhu cầu thăm, xem đàn ong thì có thể lên tận nơi để mục sở thị. 

Mật ong Yên Dưỡng có lấy ở nơi khác về không hay chỉ ở tại Yên Dưỡng

Mật ong Yên Dưỡng hiện tại đều là do các hộ nông dân nuôi ong từ xa xưa đến nay cung cấp cho website matongyenduong.com. Chính vì vậy mà tất cả mật ong bán ở website Mật Ong Yên Dưỡng đều đảm bảo được tính tự nhiên không sử dụng hoá chất, đường hoá học, hoặc pha tạp chất.

Mật ong Yên Dưỡng bán mấy loại mật ong?

Ở website matongyenduong.com bán 1 loại mật ong chính đó là: Mật ong nguyên bản (ong rừng từ xa xưa truyền lại) với thân ong nhỏ, thâm màu hơn so với ong nhập ngoại, đồng thời năng suất mật cũng kém hơn so với ong ngoại. Bù lại năng suất mật kém hơn là chất lượng mật ong rừng có phần nhỉnh hơn so với mật ong ngoại.
Mật ong Yên Dưỡng sản phẩm từ núi rừng vùng trung du Phú Thọ

Mua mật ong Yên Dưỡng tại đâu?

Bạn có nhu cầu mua mật ong Yên Dưỡng xin liên hệ theo địa chỉ:

* SĐT: 01699119692

Chú ý: Ai mua nhiều thì phải đặt trước với Mật Ong Yên Dưỡng để chúng tôi thu gom. Vì số lượng nhiều Mật Ong Yên Dưỡng không thể cung cấp ngay được mà phải thu gom dần.

Mật Ong Yên Dưỡng - Nguyên chất từ thiên nhiên

Nhận tin mới qua Email

  • Cập nhật tin tức hoàn toàn miễn phí qua Email
  • Đảm bảo an toàn thông tin của bạn
  • Nhận quà hàng tháng - Tri ân độc giả

Bài viết liên quan